image banner
LỄ KHAI GIẢNG LỚP DẠY NGHỀ TRỒNG MAI VÀNG VÀ TRỒNG RAU ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CAO
Hội nông dân Phường 3 phối hợp với Trung tâm dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh Long An và UBND Phường 3 tổ chức khai giảng lớp dạy nghề trồng mai vàng và trồng rau ứng dụng công nghệ cao cho các hội viên nông dân trên địa bàn phường.

Được sự quan tâm của Trung tâm dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh Long An, Phòng Kinh tế, Hội Nông dân Thị xã Kiến Tường, ngày 10/04/2024, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa Thể thao và Học tập cộng đồng Phường 3. Hội nông dân Phường 3 phối hợp với Trung tâm dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh Long An và UBND Phường 3 tổ chức khai giảng lớp dạy nghề trồng mai vàng và trồng rau ứng dụng công nghệ cao cho các hội viên nông dân trên địa bàn phường.

          Nhằm đổi mới và phát triển đào tạo nghề cho lao động nông thôn theo hướng nâng cao chất lượng, gắn đào tạo nghề với phát triển kinh tế xã hội. Tại buổi khai giảng, đại diện đơn vị dạy nghề nhấn mạnh về mục đích yêu cầu của lớp dạy nghề đảm bảo người lao động kết thúc khoá học nắm chắc kiến thức kỹ thuật chăm sóc, kỹ thuật ghép cây, phòng trừ sâu bệnh.... qua đó áp dụng vào thực tế cây trồng tại địa phương. Đến dự buổi lễ khai giảng gồm có Bà Đặng Thị Duyên PCT Hội Nông dân thị xã, Ông Lê Trần Tuyên Đại diện Phòng Kinh tế thị xã, Ông Bùi Lê Trung PCT UBND Phường; cùng các đồng chí là đại diện lãnh đạo ban ngành đoàn thể Phường,  cùng 40 hội viên nông dân tới tham dự.

          Tại buổi lễ khai giảng, đại diện Trung tâm dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh Long An đã triển khai quyết định mở lớp, thông tin về chương trình đào tạo, thời gian đào tạo là 1 tháng, với số lượng 2 lớp với 50 học viên. Đồng thời, yêu cầu toàn thể học viên tham gia học tập đầy đủ đúng theo nội quy của Trung tâm đã đưa ra, đảm bảo được kiến thức, kỹ năng nghề cũng như kiến thức kỹ năng mềm để sau khi đào tạo các lao động sẽ đạt hiệu quả kinh tế cao hơn, ổn định được thu nhập cuộc sống từ nghề đã học, nhắc nhở học viên phối hợp chặt chẽ với Trung tâm trong thời gian tổ chức lớp học cũng như việc chuẩn bị các điều kiện thực hiện kế hoạch đào tạo của chương trình.

Phát biểu tại buổi khai giảng, Ông Bùi Lê Trung PCT UBND đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm của Trung tâm dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh Long An, Phòng Kinh tế, Hội Nông dân Thị xã Kiến Tường. Bên cạnh đó, đề nghị học viên tiếp thu đầy đủ những kiến thức và các kỹ năng cơ bản được truyền đạt trong quá trình học tập để từ đó vận dụng vào thực tiễn nhằm góp phần tăng thu nhập cho hội viên nông dân, thúc đẩy kinh tế hộ gia đình phát triển./.

Đoàn Thị Khéo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh